SƠN PHẢN XẠ NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ĐẦU TIÊN CỦA NHẬT BẢN (Bán ra năm 1979)
Báo Đời sống & Tiêu dùng ký kết hợp tác truyền thông với JV-SYSTEM
15/09/2017 11:04
Hai bên sẽ là đối tác trong các hoạt động truyền thông, hợp tác quảng bá sản phẩm sơn nhập khẩu Suzuka (Nhật Bản) tại thị trường Việt Nam.
Chiều 14/9/2017, tại Hà Nội, Báo Đời sống & Tiêu dùng và Công ty cổ phần đầu tư và thương mại JV-SYSTEM (Công ty JV-SYSTEM) đã ký hợp đồng hợp tác truyền thông thương hiệu.
Quang cảnh lễ ký kết. Ảnh: Huy Pham
Đến dự Lễ ký kết, có Tổng Biên tập báo Đời sống & Tiêu dùng Nguyễn Quốc Hùng, ông Trịnh Đại Nghĩa – Tổng Giám đốc Công ty JV-SYSTEM; đại diện Tập đoàn Suzuka Fine (Nhật Bản) cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ các đơn vị tham gia Lễ ký kết.
Theo nội dung ký kết, báo Đời sống & Tiêu dùng sẽ tăng cường thông tin, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Công ty JV-SYSTEM nói chung và thương hiệu sơn Suzuka nói riêng; qua đó góp phần giới thiệu sản phẩm sơn Suzuka đến đông đảo người tiêu dùng cả nước nói chung, độc giả của báo Đời sống & Tiêu dùng nói riêng, đưa thương hiệu sơn này trở thành một sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng trong xây dựng tại Việt Nam.
Đại diện các đơn vị ký kết hợp đồng hợp tác truyền thông. Ảnh: Huy Pham
Trong khuôn khổ nội dung hợp tác, báo Đời sống & Tiêu dùng cũng cam kết đồng hành cùng công ty trong mọi hoạt động truyền thông, góp phần xây dựng JV-SYSTEM ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nữa, qua việc thông tin tuyên truyền các hoạt động và sự kiện của công ty. Toàn bộ các hoạt động và sự kiện của công ty sẽ được truyền thông trực tiếp trên báo giấy và báo điện tử. Hình ảnh và thương hiệu của báo Đời sống & Tiêu dùng sẽ đồng hành và hiển thị trên mọi sự kiện và hoạt động của JV-SYSTEM.
Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Tài Tùng – Phó Tổng Giám đốc JV-SYSTEM chia sẻ, từ năm 2016 đến nay, công ty đã xúc tiến việc tìm kiếm một đối tác truyền thông có uy tín, chất lượng để quảng bá cho hình ảnh của công ty và sản phẩm sơn Suzuka (sản phẩm được JV-SYSTEM phân phối chính hãng tại Việt Nam); và báo Đời sống & Tiêu dùng là đơn vị đầu tiên được JV-SYSTEM tin tưởng lựa chọn làm đối tác truyền thông thương hiệu với công ty.
Ông Nguyễn Tài Tùng – Phó Tổng Giám đốc JV-SYSTEM phát biểu. Ảnh: Huy Pham
Vị Phó Tổng Giám đốc JV-SYSTEM cho rằng, việc hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại những lợi ích không chỉ là song hành cho hai bên mà còn đóng góp một phần quan trọng trong sự phát triển của thị trường sơn Việt Nam nói chung, đưa thương hiệu sơn nhập khẩu này trở thành sự lựa chọn uy tín và chất lượng nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam. “Khách hàng được tiếp cận thông tin từ nguồn tin uy tín, chất lượng. Người tiêu dùng sẽ dễ dàng tìm được các sản phẩm sơn chất lượng và nhà phân phối tin cậy để đặt niềm tin và thỏa mãn được nhu cầu của mình” - ông Tùng cho biết.
Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng Biên tập báo Đời sống & Tiêu dùng Nguyễn Quốc Hùng khẳng định: “Quan điểm của báo là đồng hành, hỗ trợ cùng doanh nghiệp và thương hiệu, để xây dựng một thương hiệu sơn vững mạnh, uy tín và mang lại lợi ích tốt hơn nữa cho khách hàng. Không chỉ vậy, báo cũng mong muốn mang đến những lợi ích thiết thực cho công ty tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất, đưa sản phẩm đến gần hơn tới người tiêu dùng”.
Tổng Biên tập báo Đời sống & Tiêu dùng Nguyễn Quốc Hùng phát biểu. Ảnh: Huy Pham
Sau buổi Lễ ký kết, đoàn công tác báo Đời sống & Tiêu dùng đã đến tham quan showroom giới thiệu sản phẩm sơn Suzuka tại 31 Lạc Long Quân (Hà Nội).
Chia sẻ sản phẩm với bạn bè qua Facebook
Tin liên quan
- Giải pháp chống nóng cho nhà xưởng công nghiệp.
- Tổng giám đốc nhà máy sơn Suzuka Nhật bản thăm và làm việc với JV-SYSTEM
- Mở đại lý sơn Giải pháp SUZUKA nhập khẩu từ Nhật Bản
- Tuyển dụng: Chuyên viên bán hàng Đại lý, bán hàng Dự án, Sale Admin
- Một số hình ảnh thi công thực tế tại nhà máy Canon khu vực phía Bắc
- Suzuka Pain tham dự hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild - IREC 2018 tại Hà Nội